Monisha’s Solladi Sivasakthi – 24

Monisha’s Solladi Sivasakthi – 24

[dflip id=”10667″][/dflip]

10 thoughts on “Monisha’s Solladi Sivasakthi – 24

  1. Hello Moniii!!
    Naan vanthuten!!
    Solladi Sivashakthi?
    Ethe solrathu? Ethe vidurathu?
    Actually Shakthi (Heroin) rombe pudichathu coz nalla dhairiyamana ponnu, then rombe ethaarthama palaga koodiya character…vijay thappu senjaalum manichita…rombe buthisaali..
    Ahna ange thaan twist?
    Evlo buthisaali naalum nambe hero ve kandu pudika mudileye??
    Shakthi Selvan: Rombe2 pudichathu (unmaiye sollanumna ungaludaiye kadhailaiye enaku rombe3 pudicha hero nu soluven)
    Coz he loves her selflessly. Chance eh ille pa?
    Amma and Lover ku mathiyile nalla sikkikitaan…but he was so strong. Ammavaiyum vittudaama Shathiyaiyum vittukudukaama..superb?
    And aarambathule padikumbothu…aiyoo yaardaa ithu Hero yaarupa athu…konja neram screen appearance at least guest role kaagavavathu vanthutu poyenpa nu irunthathu!
    Ahna onnu solliye aaganum…ovvaoru time um Shakthi kashtathule iruntha pozhuthu nambe hero ode uthavi elaam rombe nice…enaku shakthi selvan eh avaru heroin kaage teacher ah vanthu avange veetule ellarudaiye verupulaiyum still avarode suyathai vidaame irunthathu superb??
    Intha Shakthi (heroin) chumma ille..thannode kaadhale veli kaate hero thedi ponaa…so she won my heart!
    Antha scenelaam padikum bothu semme feel irunthathu…
    Ahna sathiyama solren pa, intha story padikumbothu at least kuranjathu oru 25 tharavaiyaathu “Cha naanumthaan university le padikuren nu peru…yaarvathu oru surprise kudukuraanungala…pisunaaringe nu koode padikure Chinese guys laam thitaathe nodiye ille…aprom thoonum, athukum elaam design le ezhuthiyirukanume nu”???
    Antha university scenes laam rombe nalla lively ah irunthathu!
    Puthu anupavama…mukiyama sugamaana anupavama and etharthama irunthathu…
    Intha maathiri elaam nadakanum nu sollele ahna nadantha epdi irukum endra feel…ahhhh semmeya irunthathu!
    Ungaludaiye previous story le elaam chairle utkaare mudiyathu…apdiye “Tension! Tension! Tension!” Ahna ithuvo “Love! Love! Love!”
    Neenge rombe mosam pa…ennale Shakthiye marakave mudile✨✨✨
    Kadaisile Vijay help pennathu rombe pudichathu…seri paruvale shakthi (hero) thaan namaku ille Vijay ye vaathu paarpom nu thirumburen…payapule Shakthi kitte (heroin) propose penraan….what’s this your honor? enna panrathu!!!
    Hahah!
    Nijama solren..manasu apdiye lesa nalla irunthathu!
    Oru love story padam paartha maathiri irunthathu…Ahnaa manathai thoota kathai!
    Ennudaiye manamaarntha vaazhthukkal moni?❤

  2. வணக்கம் மோனிஷா,
    இயல்பான கதை, சுவாரசியமான கதை மாந்தர்கள் மற்றும் பெயர்கள் அவர்களை சுற்றி நகரும் உணர்வுபூர்வமான சம்பவங்கள், சூழ்நிலைகள் என ஒரு அழகான காதல் கதை.என்னதான் இரண்டு சக்தி இருந்தாலும் ஒருவர் மற்றவருக்காக காத்திருத்தல், அவர்களின் மனப்போராட்டம் என இக்கதை உங்களின் கவிதையைப் போலவே அழகான உணர்வு.

  3. Very nice story….sivasakthi and sakthi selvan name dhaan konjam kolapuchi….mathapadi romba nalla irundhadhu….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!